Welcome To หางานทำที่บ้าน | Agel Online | MLM Online 100% | ทำงานจากที่บ้าน | หมดปัญหาเรื่องไม่มีผู้มุ่งหวัง | 7 to Million | Free Benz Click ChrisMR

12 มกราคม 2553

หางานทำที่บ้าน Multilevel Marketing เหมาะกับคุณหรือเปล่า?

หากพูดถึงการตลาดแบบ Multilevel Marketing (MLM) จะมีการถกเถียงกันอย่างแพร่หลายถึงภาวะของโลก ในศตวรรษที่ 20 นี้ ในยุคที่คอมพิวเตอร์มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ดังนั้นจึงมีการพูดถึงการ หางานทำที่บ้าน ผ่านทางอินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง... ปัจจัยสำคัญ...Multilevel Marketing ก็เหมือนกับโอกาสในการทำธุรกิจเฟรนช์ไชน์นั่นเอง แต่คุณต้องจ่ายค่าดำเนินการ และเริ่มต้นทำธุรกิจให้กับเจ้าของเฟรนช์ไชน์ด้วย รวมไปถึงค่าส่วนแบ่งกำไรด้วยเช่นกัน ซึ่งคนจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่ต้องพิจารณาให้ดีหากต้องการ หางานทำที่บ้าน จริง ๆ พิจารณาหลายรอบ ๆ และหลาย ๆ บริษัทฯ ที่ให้บริกาหา งานทำที่บ้าน ในโลกอินเตอร์เน็ต

เจ้าของธุรกิจ จะเน้นการหาสมาชิกเพิ่ม มากกว่าการขายสินค้าของตัวเอง และจะพบเห็นการขายที่ขัดกับข้อบังคับของกระทรวงพานิชย์ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากทำตลาดได้ไม่นานก็จะหายไปจากตลาด ทุกคนต้องระวังบริษัทฯ ที่บังคับให้จ่ายค่าสมัครสมาชิก และให้คุณหาสมาชิกเพิ่ม โดยจะนำเงินที่ได้จากค่าสมัครคนใหม่มาจ่ายให้คุณต่อไป ซึ่งข้อบังคับของ MLM จะไม่มีการจ่ายเงินจากการสรรหาสมาชิกเพิ่ม สำหรับคน หางานทำที่บ้าน ต้องพิจารณาเรื่องนี้เป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

ในบางบริษัทฯ จำนวนดาวน์ไลน์จะมีการกำหนดชั้นลึกลงไปข้างล่าง โดยให้เป็นไปตามเงื่อนไขของการจ่ายคอมมิชชั่น ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยเห็นดาวน์ไลน์ มากกว่า 7-8 คน อยู่ข้างล่างตัวคุณเอง ในบางบริษัทฯ อาจจะมีสองสายต่อจากคุณข้างล่าง นั่นบังคับให้คุณทำให้สองสายข้างล่างคุณเท่ากัน ในลักษณะการจับคู่ ถึงจะมีการจ่ายคอมมิชชั่น ในเงื่อนไขนี้คน หางานทำที่บ้าน ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้ครับ

ในบางบริษัทฯ จะบังคับให้คุณมี stock สินค้าเป็นของตัวเองสำหรับงานขาย หรือบังคับให้คุณขายสินค้าประจำเดือนตามจำนวนที่กำหนดไว้ ถึงจะมีการจ่ายคอมมิชชั่น

หากจำนวนดาวน์ไลน์ของคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ คอมมิชชั่นจากการขายก็น้อยลงไปเรื่อยตามลำดับชั้นของการขาย หรือจำนวนคน คนที่อยู่ข้างบนสุด หรือที่ว่า upline นั้นจะได้รับคอมมิชชั่นน้อยมากจากการขายของทีมงานของตนเองที่มาจากหลาชั้นธุรกิจ มีหลายคนพูดว่า มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้เงินมหาศาลจริง ๆ ในการตลาดแบบเครือข่าย คือคนที่เป็นต้นสาย หรือคนที่ทำธุรกิจขณะเปิดบริษัทนั่นเอง

ดังนั้นจึงมีการเปิดบริษัทฯ ในลักษณะนี้เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน โดยเน้นคำว่า หางานทำที่บ้าน เป็นหลักบางครั้งจะเห็นว่าจำนวนบริษัทฯ มีมากกว่าจำนวนของผลิตภัณฑ์ด้วยซ้ำไป บางบริษัทฯ มีสินค้าครอบคลุมการดำเนินชีวิตประจำวันของคนเราเลยทีเดียว แต่บางบริษัทฯ มีสินค้าเพียงชนิดเดียว หรือไม่มีเป็นของตัวเองเลยด้วยซ้ำไป ดังนั้น จึงต้องพิจารณาให้ดีว่า บริษัทฯ ไหนควรทำธุรกิจด้วยหรือไม่มีความมั่นคงหรือเปล่า หากเราต้องการเข้าร่วมธุรกิจด้วย จะต้องมีเครื่องมือช่วยให้สามารถทำธุรกิจได้อย่างมืออาชีพหรือเปล่า

ผมพบกับความมหัศจรรย์ของระบบการ หางานทำที่บ้าน ที่ความสามารถมหาศาล สามารถส่งเสริมให้คุณทำงานแบบหา งานทำที่บ้าน ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว โดยที่คุณไม่ต้องทำงานหนักเลย ระบบนี้จะทำงานให้คุณเอง แม้ในช่วงเวลาที่คุณพักผ่อนอยู่กับครอบครัว <<ระบบดึงดูดอัตโนมัติ>> ที่ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีๆ มีคุณภาพเข้ามาหาคุณ ในขณะเดียวกันจะคัดกรองสิ่งที่คุณต้องการ
ได้ด้วย อยากทราบแล้วใช่มั้ยครับ >> Click >> เลยครับ แล้วคุณจะพบความแตกต่างของชีวิต <>

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2553 เวลา 11:17

    สู้ๆคับ

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยครับ MLM เป็นธุรกิจในฝันของหลายๆคนครับ เนื่องด้วย MLM เป็นธุรกิจที่เราสามารถทำได้จากที่บ้าน แต่การที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ MLM ได้นั้น เราจะต้องมีความรู้ในการทำธุรกิจอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำธุรกิจMLM แบบออนไลน์ เราต้องรู้วิธี เฟ้นหาผูุ้มุ่งหวัง สร้างแรงดึงดูด และสร้างความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง แบบอัตโนมัติ เราถึงจะประสบความสำเร็จกับ ธุรกิจ MLM ได้อย่างแท้จริง..

    ตอบลบ