Welcome To หางานทำที่บ้าน | Agel Online | MLM Online 100% | ทำงานจากที่บ้าน | หมดปัญหาเรื่องไม่มีผู้มุ่งหวัง | 7 to Million | Free Benz Click ChrisMR

27 มกราคม 2553

"หางานทำที่บ้าน" ไขความลับของธุรกิจ MLM !!!

วิธีการที่จะสร้างและรักษาและ หาดาวน์ไลน์ ในธุรกิจเครือข่ายนั้น คุณต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับ ดาวน์ไลน์ของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นเหมือน กฎทอง ที่สำคัญที่สุด คุณเคยคิดหรือเปล่า...กฎทอง...นั่นคือ คิดเหมือนกับว่าเขาคือ ครอบครัว... ของคุณ

การทำทุกอย่างกับเขา เหมือนกับที่คุณต้องการให้เขาทำให้คุณ ถ้า ดาวน์ไลน์ ของคุณต้องการมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่าเพิ่งมองข้ามสิ่งดีๆ ของเขา เขาจะสร้างและ หาดาวน์ไลน์ ให้คุณจำนวนมากในอนาคต การสร้างแรงดึงดูดสำหรับเขาให้มากขึ้น เพื่อให้เขาอยู่กับคุณนานที่สุด


มีคนจำนวนมาก ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในธุรกิจเครือข่าย จะมีวิธีการ หาดาวน์ไลน์ เฉพาะของเขา แต่ข้อสังเกตุคือเขาจะไม่ใช่นักโน้มน้าวใจที่ยอดเยี่ยม แต่เขาจะมีความสามารถในการสอนงานมากที่สุด เขาจะไม่ตะโกนบอกทุกคนว่าเขาอยู่ที่นั่นสำหรับทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง เขาจะไม่พูด แต่ดาวน์ไลน์ ของเขามั่นใจว่า เขาจะสามารถสนับสนุนพวกเขาได้แน่นอน


แน่นอนที่สุด... คุณจะได้ทุกอย่างจากเขา โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ ถ้าหากตัวคุณมีคุณค่าพอ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อเขา และคุณค่าเหล่านี้จะไม่มีวันหมดไป หากคุณปลูกฝังให้ ดาวน์ไลน์ ของมีทัศนคติที่ดี และใช้ประสบการณ์ในการสร้างความสัมพันธ์ด้วยการให้เกียรติเขาเหล่านั้น


ในขั้นต้น...คุณต้องมีเป้าหมาย ในการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจเครือข่ายของคุณเอง ทุกก้าวของคุณมีผล
กับ ดาวน์ไลน์ ของคุณในการเรียนรู้ ส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ หรือทุกอย่างที่ทุกคนทำอยู่ หรือ
ตลาดของผลิตภัณฑ์ของคุณ


สิ่งสำคัญ..อีกเรื่องที่คุณจะพลาดไม่ได้...แผนการจ่ายผลตอบแทน ผลประโยชน์ของบริษัทฯ นั้น ๆ คุณต้องแน่ใจว่า ดาวน์ไลน์ของคุณเข้าใจเป็นอย่างดี ไม่ต้องกังวลหากคุณจะต้องนำจุดอ่อนของบริษัทฯ มาพิจารณาด้วยเช่นกัน ต้องเปิดเผยทั้งหมดให้เขารู้ แล้ว ดาวน์ไลน์ ของคุณจะนับถือคุณในความจริงใจและซื่อสัตย์ของคุณ


คุณต้องเป็นผู้สอนที่ดี... นี่ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน คุณต้องเชี่ยวชาญ รู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวข้อง คุณต้องการให้ ดาวน์ไลน์ วิ่งเข้ามาหาคุณหากเขาต้องการคำตอบ ถ้าคุณไม่รู้ บอกเขาว่าคุณจะหาคำตอบให้เขา แล้วต้องทำ...ปกติแล้ว คุณจะเป็นแบบอย่างให้กับ ดาวน์ไลน์ ของคุณ เขาจะเลียนแบบการทำงานของคุณเพื่อความสำเร็จของเขา


การทำงานร่วมกับเขาอย่างต่อเนื่อง ร่วมสร้างความเร็จกับเขา อยู่กับเขาแม้จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม แล้วเขาจะเรียนรู้จากคุณ ถ้าคุณสามารถส่งเสริมให้เขาประสบความสำเร็จ คุณจะเป็นผู้สอนที่ดีที่สุดคนหนึ่งสำหรับ ดาวน์ไลน์ ของคุณหากคุณดีแต่พูด ไม่นานหรอกครับผลก็จะตามมาเช่นกัน...


ความลับที่สำคัญที่สุด...ของธุรกิจเครือข่าย...คือ Team Work ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันทุกเรื่อง ทำงานร่วมกัน คุณต้องเป็นผู้นำที่ดี ต้องเรียนรู้ทุกอย่าง ทำด้วยตัวคุณก่อนเสมอ แล้วสอน ดาวน์ไลน์ ให้ทำตามที่คุณเคยประสบความสำเร็จมาแล้วความสำเร็จของคุณ ไม่ต้องเก็บเป็นความลับ คุณต้องเปิดเผย ให้พวกเขาได้รับรู้


สิ่งสำคัญทั้งหมดนี้...คือความลับของการทำธุรกิจเครือข่าย...การประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่...มาจากการคิดในเชิงบวก...มีความคิดสร้างสรรค์...กระหายในความสำเร็จ...


สิ่งสำคัญอีกประการในการ หาดาวน์ไลน์ ที่สำคัญคือ คุณต้องมีแรงดึงดูดในตัวคุณเอง ให้การ หาดาวน์ไลน์ ของคุณเป็นเรื่องง่าย ๆ


พบกับคัมภีร์แรงดึงดูดอัตโนมัติ ที่สามารถช่วยให้การ หาดาวน์ไลน์ ของคุณประสบความเร็จ Click ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น